Hạt lanh bán ở đâu uy tín & giá rẻ nhất?

0
2122

Hạt lanh bán ở đâu uy tín & giá rẻ nhất? Bạn đang muốn tìm hiểu sản phẩm hạt lanh hữu cơ bán ở đâu đảm bảo chất lượng? Bạn có thể mua tại siêu thị, mua tai các cửa hàng bán hạt dinh dương lâu năm. Bạn có thể tìm hiểu công ty HTFood chuyên bán các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu cao cấp.

1/ Hạt lanh là gì?

Hạt lanh là hạt của cây lanh. Hạt có kích thước nhỏ, màu nâu hoặc màu vàng. Mọi bộ phận của cây lanh đều có công dụng của nó. Sợi lanh được sử dụng để làm vải lanh và dây thừng. Hạt lanh còn được dùng để làm dầu lanh.

Hạt lanh là một loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật cung cấp chất béo, chất chống oxy hóa và chất xơ có lợi cho sức khỏe. Một số người gọi nó là “thực phẩm chức năng”, có nghĩa là một người có thể ăn nó nhằm tăng cường sức khỏe.

Hạt lanh được xem như một thực phẩm chức năng, 1 muỗng hạt Lanh chứa 2g axit béo poly-unsaturated, 2g chất xơ, 37 calo và khoáng chất magiê, phốt pho, và selen… Qua đây, HTFood gửi đến quý khách hàng chi tiết những thông tin đặc biệt về lợi ích tuyệt vời của hạt Lanh. Dưỡng chất đặc biệt của hạt Lanh tác động mạnh đến sức khỏe. >>> Địa chỉ bán hạt lanh hữu cơ giá rẻ!

Hat lanh ban o dau

2/ Dinh dưỡng có trong hạt lanh

Axit béo omega-3: Là axit béo không no rất quan trọng cho sức khỏe, bảo vệ tim mạch, giảm nguy cơ cao huyết áp và chống lại ung thư. Axit béo omega-3 được tìm thấy chủ yếu trong cá biển và trứng và cả hạt Lanh nữa. Phải chăng hạt Lanh là một nguồn thay thế tuyệt diệu về chất béo cho người ăn chay.

ALA (axit alpha- linolenic): Bảo vệ cơ thể chống lại viêm nhiễm, viêm khớp, đau khớp.

Lignans: Có estrogen và chất chống oxy hóa, khá hiệu quả trong việc điểu chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ. Trong số tất cả các loại thực phẩm thường ăn của con người, các nhà nghiên cứu xếp hạng hạt Lanh là số một trong những nguồn lignans. Hạt mè hạng 2 nhưng chỉ chứa 1/7 tổng lignans so với hạt Lanh. Tương tự, hạt hướng dương chứa 1/350, hạt điều chứa 1/475.

Chất xơ: Chất xơ và hàm lượng carbohydrate thấp trong hạt Lanh là một lựa chọn đúng đắn để giảm cân, bởi vì chất xơ mở rộng trong dạ dày bằng cách hấp thụ chất lỏng và tạo một cảm giác đầy đủ, no lâu hơn.

3/ Những lợi ích của hạt lanh là gì?

  • Hạt lanh giàu chất béo omega 3 nhất

Hạt lanh nguồn thực vật giàu nhất của chất béo omega 3, rất cần thiết cho một bộ não thông minh, tim mạch và khớp khỏe mạnh

  • Hạt lanh bảo vệ trái tim khỏe mạnh

Khoảng 50% lượng calo chứa trong hạt Lanh bao gồm hỗn hợp của một số axit béo như chất béo poly-unsaturated, chất béo mono-unsaturated và chất béo rất ít bão hòa. Đó là những dưỡng chất có tác động tích cực và vô biên tới sức khỏe của trái tim.

Hầu hết các chất béo poly-unsaturated vẫn còn ở dạng ALA. Hiện nay, ALA là một “phép lạ” axit béo giúp giảm cholesterol xấu, trong khi để lại nguyên vẹn cholesterol tốt trong máu. Nó cũng làm giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ.

  • Hạt lanh kiểm soát bệnh tiểu đường

Lignan nơi hạt Lanh có thể kiểm soát hiệu quả tiểu đường loại 2. Nghiên cứu cho thấy rằng, một lượng hạt Lanh hàng ngày tác động lên độ nhạy cảm insulin ở những người không dung nạp glucose. Điều này là do mức độ cao của xơ hòa tan trong lanh.
Tiêu thụ một muỗng canh hạt Lanh trong một tháng là thấy cải thiện lượng đường trong máu.

  • Hạt lanh kháng viêm

Hai chất nổi bật nhất trong hạt Lanh là ALA và lignans, vì nó có khả năng kiểm tra tính viêm đau, hỗ trợ và chống các cơn đau viêm khớp, đau khớp, bệnh parkinson, bệnh hen suyễn…

  • Hạt lanh kiểm soát mất cân bằng nội tiết ở phụ nữ mãn kinh

Hạt lanh ăn như thế nào ? có một giá trị tài sản đặc biệt là chống oxy hóa. Chất này được chứng minh là làm giảm các triệu chứng của sự mất cân bằng nội tiết tố chẳng hạn như nóng bừng, ửng đỏ và đổ mồ hôi ban đêm ở phụ nữ tiền mãn kinh và sau mãn kinh cũng như trong quá trình điều trị thay thế hormone (HRT).

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 40g hạt Lanh hàng ngày giúp cải thiện các vấn đề nội tiết cũng như sức khỏe tâm lý tổng thể. Nghiên cứu chất lignan trong hạt Lanh tác động đến nội tiết tố của phụ nữ mãn kinh rất phức tạp, các bạn có thể tham khảo trên mạng để biết rõ thông tin. Trong khuôn khổ của nhà cung cấp hạt dinh dưỡng, Vipfood.vn chỉ giới thiệu những công năng đặc biệt của hạt để khách hàng có thể tùy ý bổ sung vào chế độ ăn uống lành mạnh cho sức khỏe của mình.

4/ Cách sử dụng hạt lanh thế nào?

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về các cách chế biến hạt lanh nhé!

Bạn có thể được chế biến theo những cách dưới đây:

  • Hạt lanh đem rang lên rồi nghiền thành bột mịn, có thể sử dụng để kết hợp với nhiều món ăn hoặc đồ uống.
  • Rang chín hạt lanh và sử dụng hạt lanh đã được rang chín để ăn như gạo lứt rang.
  • Sử dụng hạt lanh sống nghiền thành bột để làm các loại bánh thơm ngon, hấp dẫn…,cũng có thể kết hợp với các món hầm.

Việc sử dụng hạt lanh ăn thế nào sẽ tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, cụ thể hơn thì bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bạn cũng có thể dùng bột hạt lanh để làm bánh mì, bánh nướng xốp, bánh quy thay cho việc sử dụng bột mì.
  • Thêm vào các món hầm, món súp.
  • Thêm 1-2 muỗng bột hạt lanh đã được rang chín vào sinh tố để dùng cho bữa sáng hoặc trộn bột lanh rang chín với sữa chua và mật ong nguyên chất để sử dụng trực tiếp.

Các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên rằng cách ăn hạt lanh đúng nhất là bạn nên xay chúng thành bột mịn hoặc làm vỡ chúng thành các mảnh nhỏ trước khi ăn để cơ thể hấp thụ được chất dinh dưỡng tối đa từ loại hạt này.

Việc xay hạt lanh rất đơn giản, bạn có thể xay trong một máy xay cà phê hay máy xay sinh tố, máy xay hạt tiêu đều được. Vì vậy mà tốt nhất là bạn dùng bao nhiêu thì xay bấy nhiêu và dùng hết ngay sau khi xay vì hạt lanh đã xay thành bột rất dễ bị biến chất do tác động của nhiệt độ, không khí và ánh sáng.

Khi ăn hạt lanh thì bạn cần uống nhiều nước, cần sử dụng hạt lanh với liều lượng thích hợp, đối với người lớn nên sử dụng từ 1 – 2 muống cà phê/ngày, còn với trẻ em thì chia nên dùng 1/4 muỗng cà phê/ngày.

Người mới bắt đầu ăn hạt lanh nên dùng 1 lượng nhỏ, sau đó tăng dần.

Với bài viết về việc hạt lanh ăn như thế nào cho đúng cách mà HTFood chia sẻ hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc sử dụng loại hạt này.

Hat lanh ban tai dau

5/ Hạt lanh bán ở đâu?

Địa chỉ bán hạt lanh nhập khẩu Canada 100% chất lượng tốt nhất tại Hà Nội & Tphcm. HTFood là một địa chỉ tin cậy không chỉ bán hạt lanh loại ngon Cty HTFood Là một trong những nhà cung cấp sản phẩm dinh dưỡng được bộ Y tế công nhận về chất lượng sản phẩm và có giấy phép kinh doanh các mặt hàng nhập khẩu. Cty HTFood tự hào đem đến các sản phẩm hạt lanh chính hãng lớn hiện nay với mạng lưới phủ rộng toàn quốc.

Và Cty HTFood cũng tự hào là một trong các địa chỉ bán hạt lanh nhập khẩu Canada, Úc có uy tín và được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Để không phụ lại sự kì vọng của khách hàng chúng tôi cam kết sẽ đem đến thị trường những loại hạt lanh, bột hạt lanh được bảo quản trong điều kiện tốt nhất với giá cả hợp lý nhất và đảm bảo về dinh dưỡng có trong sản phẩm. Để có thể tìm hiểu nhiều hơn về Hạt lanh của Cty HTFood bạn có thể có thể tham khảo qua website: htfood.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hạt Dinh Dưỡng HTFood Việt Nam
Hotline/Zalo: 0936.1368.79

Bài viết trước9 tác dụng đáng kinh ngạc của quả việt quất
Bài kếHạt óc chó đỏ mua ở đâu chất lượng tốt và giá rẻ?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here