Công dụng của quả óc chó Mỹ

0
3800

Các công dụng của quả óc chó. Các nhà nghiên cứu về hạt dinh dưỡng tin rằng trong nhân óc chó và kể cả lớp màng mỏng bao bọc nhân (da) có giá trị rất lớn đối với sức khỏe con người. Chúng ta biết rằng khoảng 90% dinh dưỡng trong quả óc chó được tìm thấy trong da, bao gồm cả axit phenolic chính, tannin và flavonoids.

Một số trang web sẽ khuyến khích bạn để loại bỏ các quả óc chó da mà màu trắng, đôi khi sáp, đôi khi bong tróc, phần ngoài cùng của quả óc chó bóc vỏ. Có thể có vị đắng nhẹ để da này, và đó là lý do thường là các trang web cung cấp cho để loại bỏ nó. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không để loại bỏ phần giàu dinh dưỡng này.

Các dạng của vitamin E được tìm thấy trong quả óc chó là hơi bất thường, và đặc biệt có lợi. Thay vì hầu hết vitamin E của nó hiện diện trong hình thức alpha-tocopherol, quả óc chó cung cấp một mức độ cao bất thường của vitamin E trong các hình thức của gamma-tocopherol. Đặc biệt là trong các nghiên cứu về sức khỏe tim mạch của nam giới, hình thức này gamma-tocopherol vitamin E đã được tìm thấy để cung cấp bảo vệ đáng kể từ vấn đề về tim.

Lợi ích của hạt óc chó

Hầu hết người Mỹ vẫn chưa khám phá hết những lợi ích của quả óc chó. Một nghiên cứu gần đây đã xác định rằng chỉ có 5,5% dân số trưởng thành (tuổi từ 19-50) tiêu thụ các loại hạt cây của bất cứ loại nào! Vì thế có rất ít người biết bổ sung dinh dưỡng tốt từ những loại hạt, quả, trái cây (bao gồm cả quả óc chó) vào chế độ ăn uống của họ và tính trung bình khoảng 1,25 ounce hạt cây mỗi ngày. Nhưng trái với số ít là 94,5% trong chúng ta không biết bổ xung dinh dưỡng thiết yếu từ các loại hạt, quả. Trong một cái nhìn gần đây tại sự khác biệt về dinh dưỡng giữa người ăn hạt cây và không ăn, các nhà nghiên cứu đã báo cáo một số kết quả khá đáng chú ý: trên trung bình hàng ngày, ăn hạt cây có trong 5 gam nhiều chất xơ, kali 260 mg hơn, 73 mg canxi , hơn 95 mg magiê, 3,7 mg vitamin E hơn, và 157 mg natri ít hơn!

Cong-dung-cua-qua-oc-cho-My-01

Nhiều người trong chúng ta đều biết được, quả óc chó có thể được bán ở nhiều nơi. Theo số liệu thống kê thương mại mới nhất, trên thế giới quả óc chó được trồng ở Mỹ chiếm tới 38%. Trong đó 38%, phần lớn (gần 90%) đến từ California, và đặc biệt là từ thung lung San Joaquin và Sacramento. Mua quả óc chó gần nhà có thể cung cấp lợi ích to lớn từ quan điểm phát triển bền vững. Công dụng của quả óc chó Mỹ

Nghiên cứu phytonutrient trên chất chống oxy hóa và lợi ích kháng viêm của quả óc chó đã chuyển thực phẩm này hơn nữa và tiếp tục lên các bậc thang của các loại thực phẩm bảo vệ chống lại hội chứng chuyển hóa, các vấn đề tim mạch và tiểu đường type 2. Một số dinh dưỡng thực vật được tìm thấy trong quả óc chó-ví dụ, quinone juglone-được tìm thấy trong hầu như không có loại thực phẩm thường-ăn khác. Dinh dưỡng thực vật khác giống như các tellimagrandin tanin hoặc flavonol cũng morin-rất hiếm và có giá trị như chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng chống viêm. Các dinh dưỡng thực vật chống viêm và chống oxy hóa cũng giúp giải thích làm giảm nguy cơ ung thư nhất định, bao gồm cả ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú mối quan hệ trong tiêu thụ hạt dẻ.

Ăn quả óc chó mỗi ngày để khỏe mạnh hơn

Quả óc chó là một phần quả, trái nên được bổ xung hàng ngày của gia đình . Thực phẩm này bao gồm các loại hạt Brazil, hạt điều, hạt dẻ (hạt phỉ), hạt macadamia, quả hồ đào, hạt thông, quả hồ trăn và quả óc chó. Nó sẽ rất khó để đánh giá quá cao lợi ích sức khỏe tiềm năng liên quan đến gia đình thực phẩm này! Trong phần lớn các nghiên cứu chế độ ăn uống, khoảng một ounce hạt cây mỗi ngày là số tiền tối thiểu cần thiết để cung cấp lợi ích đáng kể về mặt thống kê, và đó là số tiền chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Trong trường hợp của quả óc chó, một ounce có nghĩa là khoảng 7 quả óc chó bóc vỏ, hoặc 14 nửa quả óc chó. Tất nhiên, kể từ hạt cây (bao gồm quả óc chó) là một thực phẩm giàu năng lượng, điều quan trọng là phải kết hợp các loại hạt cây vào một chế độ ăn uống lành mạnh tổng thể vẫn còn trên mục tiêu về năng lượng. May mắn thay, nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiều người có thể thực hiện bước này với sự thành công tốt về lượng calo tổng thể.

Quả óc chó không chỉ có hương vị tuyệt vời, nhưng là một nguồn phong phú của chất béo không bão hòa đơn có lợi cho tim và một nguồn tuyệt vời của những khó khăn để tìm thấy axit béo omega-3. Giống như hầu hết các loại hạt, họ có thể dễ dàng được thêm vào cho sức khỏe của bạn Way của Ăn. Chỉ cần cắt và thêm vào món salad yêu thích của bạn, món ăn rau, trái cây, hoặc món tráng miệng.

Biểu đồ này đồ họa chi tiết các DV% rằng một khẩu phần Quả óc chó cung cấp cho mỗi chất dinh dưỡng mà nó là một tốt, rất tốt, xuất sắc nguồn theo của chúng tôi Hệ thống Đánh giá thực phẩm. Thông tin bổ sung về số lượng các chất dinh dưỡng được cung cấp bởi Quả óc chó có thể được tìm thấy trong các bảng xếp hạng đánh giá hệ thống thực phẩm . Một liên kết mà sẽ đưa bạn đến In-Độ sâu hồ sơ dinh dưỡng cho Quả óc chó, có thông tin hơn 80 chất dinh dưỡng, có thể được tìm thấy dưới bảng xếp hạng đánh giá hệ thống thực phẩm.

Quả óc chó có công dụng tốt cho tim mạch

Không có khía cạnh của quả óc chó đã được đánh giá tốt hơn trong nghiên cứu hơn lợi ích của họ cho tim và hệ tuần hoàn. Một số nghiên cứu đánh giá đã nhấn mạnh tác động rất thuận lợi của quả óc chó vào “phản ứng mạch máu”, tức là khả năng của các mạch máu của chúng tôi để đáp ứng với các kích thích khác nhau một cách lành mạnh. Để đáp ứng với các kích thích khác nhau trong một cách lành mạnh, nhiều khía cạnh của hệ thống tim mạch của chúng tôi phải được hoạt động tối ưu. Các khía cạnh bao gồm: sự hiện diện phong phú của các chất dinh dưỡng chống oxy hóa và chống viêm, thành phần máu thích hợp, cân bằng chính xác trong phân tử viêm điều tiết, và thành phần phù hợp và linh hoạt trong thành mạch máu của chúng tôi. Các nhà nghiên cứu đã xác định khả năng của quả óc chó có tác động tích cực trên tất cả các khía cạnh. Biểu đồ dưới đây tóm tắt một số kết quả nghiên cứu quan trọng về quả óc chó và sức khỏe tim mạch:

Nghiên cứu về lợi ích huyết áp của quả óc chó đã bị pha trộn. Chúng tôi cho rằng những kết quả khác nhau có liên quan đến sự khác biệt đáng ngạc nhiên trong thành phần khoáng chất trong số giống khác nhau của quả óc chó. Các nhà nghiên cứu từ lâu đã nhận thức được mối quan hệ giữa huyết áp và lượng khoáng sản cụ thể, bao gồm kali, canxi, magiê và khỏe mạnh. Trong nhiều nghiên cứu, các khoáng chất có tác động lớn hơn nhiều trên huyết áp hơn so với natri khoáng sản (quen thuộc với hầu hết mọi người ở dạng clorua natri của nó, tức là, muối ăn hàng ngày). Chúng tôi đã nhìn thấy các nghiên cứu cho thấy phạm vi sau đây đối với khoáng sản áp lực điều tiết máu quan trọng trong quả óc chó:

Mặc dù có số lượng giá trị của các khoáng chất huyết áp điều chỉnh trong hầu như tất cả các loại quả óc chó, các phạm vi trên có thể giúp giải thích tại sao một số nghiên cứu đã chỉ ra lợi ích đáng kể về mặt thống kê từ quả óc chó trên huyết áp trong khi những người khác không có.

Không trong câu hỏi đối với quả óc chó và hỗ trợ tim mạch với nội dung là đáng tin cậy omega-3 của họ. Đủ lượng omega-3, trong đó có alpha-linolenic acid (ALA) có trong quả óc chó, đã nhiều lần được chứng minh là giúp cải thiện một loạt các chức năng tim mạch, bao gồm cả huyết áp. Trong ít nhất một nghiên cứu, người lớn đã có thể làm tăng đáng kể mức độ máu của họ ALA với ít nhất là 4 quả óc chó mỗi ngày.

Quả óc chó giúp giảm vấn đề trong Hội chứng chuyển hóa

Tại Hoa Kỳ, có đến 1 trong 4 người lớn có thể hội đủ điều kiện để chẩn đoán với Hội chứng chuyển hóa (đội cảnh sát). Mets không phải là quá nhiều “căn bệnh” như một chòm sao của các vấn đề trao đổi chất vấn đề và chồng chéo bao gồm cả chất béo quá mức trong máu (triglycerides), cao huyết áp, thiếu HDL cholesterol, và béo phì (được đo bằng chu vi vòng eo, và / hoặc chỉ số khối cơ thể ).

Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng khoảng một ounce của quả óc chó mỗi ngày trong khoảng thời gian 2-3 tháng có thể giúp giảm một số trong những vấn đề của đội cảnh sát liên quan đến. Ngoài ra, bổ sung chế độ ăn quả óc chó để tham gia cũng đã được chứng minh là làm giảm “béo phì bụng”-thuật ngữ kỹ thuật cho việc thực hiện ký chất béo xung quanh phần giữa. Quan trọng hơn, những lợi ích của đội cảnh sát của quả óc chó bổ sung đã đạt được mà không gây tăng cân trong bất kỳ nghiên cứu, chúng tôi đã nhìn thấy cho đến nay.

Cong-dung-cua-qua-oc-cho-My-0

Lợi ích trong điều trị tiểu đường loại 2

Mặc dù chúng ta nghĩ về bệnh tiểu đường loại 2 là một vấn đề chủ yếu liên quan đến kiểm soát lượng đường trong máu và sự trao đổi chất insulin, người được chẩn đoán với bệnh tiểu đường loại 2 thường có vấn đề sức khỏe trong các hệ thống khác có liên quan, và có nguy cơ đặc biệt đối với các vấn đề tim mạch.

Một phần quan trọng của mục tiêu trong việc thiết kế một kế hoạch chế độ ăn uống cho người bị bệnh tiểu đường loại 2 là làm giảm nguy cơ của các vấn đề tim mạch trong tương lai. Trong bối cảnh này, mức tiêu thụ của quả óc chó đang thiết lập một hồ sơ theo dõi nghiên cứu nhiều hơn và ấn tượng hơn. Tăng tính linh hoạt trong phản ứng của hệ thống tim mạch bữa ăn sau đây đã được một phát hiện lặp đi lặp lại trong nghiên cứu trên quả óc chó.

Một loạt các phép đo khác nhau trên mạch máu hoạt động (bao gồm cả đo lường của họ bằng cách siêu âm) cho thấy một số lượng tương đối nhỏ của lượng quả óc chó mỗi ngày (1-2 ounces) để cung cấp lợi ích đáng kể trong lĩnh vực này đối với người có bệnh tiểu đường loại 2. Thành phần chất béo trong máu tốt hơn (bao gồm ít cholesterol LDL và cholesterol toàn phần ít hơn) cũng đã được chứng minh ở những người có bệnh tiểu đường loại 2.

Lợi ích chống ung thư

Với chất chống oxy hóa nhiều chất dinh dưỡng và chống viêm có trong quả óc chó, nó không ngạc nhiên khi thấy nghiên cứu về hạt cây này cho thấy lợi ích chống ung thư có thể đo lường.

Các thuộc tính chống oxy hóa của quả óc chó giúp giảm nguy cơ căng thẳng oxy hóa mãn tính, và các đặc tính kháng viêm giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm mãn tính, và đó chính là hai loại rủi ro, đó, khi kết hợp, đặt ra mối đe dọa lớn nhất đối với sự phát triển ung thư. Ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú là loại tốt nhất được nghiên cứu bệnh ung thư liên quan đến ăn quả óc chó với, và nguy cơ của họ đã được tìm thấy sẽ được giảm một lượng khá lớn tiêu thụ hạt dẻ. (Lớn trong trường hợp này có nghĩa là khoảng 3 ounces mỗi ngày.)

Đối với ung thư tuyến tiền liệt, bằng chứng là phần nào mạnh mẽ hơn, và nghiên cứu nhiều hơn có liên quan đến đối tượng con người. Đối với ung thư vú, hầu hết các bằng chứng đã được dựa trên các nghiên cứu của những con chuột và chuột.

Lợi ích sức khỏe khác

Các chất dinh dưỡng chống viêm trong quả óc chó có thể đóng một vai trò đặc biệt trong việc hỗ trợ sức khỏe của xương. Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng một lượng lớn hạt óc chó giảm nồng độ trong máu của N-telopeptides loại 1 collagen (NTx).

Các thành phần collagen cung cấp một chỉ số tốt về doanh thu xương, và mức độ máu của họ giảm để đáp ứng với lượng quả óc chó là một dấu hiệu của sự ổn định xương tốt hơn và mất ít khoáng sản từ xương. “Một lượng lớn” của quả óc chó (trong nghiên cứu này, thực sự quả óc chó liệu cộng với dầu óc chó) dịch sang 50% của tổng số chất béo chế độ ăn uống.

Trong một chế độ ăn uống hàng ngày mà cung cấp 2.000 calo và 30% của những calo từ chất béo, tiêu chuẩn này 50% quả óc chó có nghĩa là khoảng 67 gam chất béo từ quả óc chó hoặc 4 ounce hạt cây này trên một cơ sở hàng ngày. Trong khi số tiền này nhiều hơn sẽ hầu hết mọi người thường tiêu thụ, chúng tôi kỳ vọng lợi ích sức khỏe của quả óc chó cho sức khỏe của xương được chứng minh trong các nghiên cứu tương lai ở mức thấp hơn đáng kể của lượng.

Nguồn internet

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here